Giá nội địa tốt nhất của Vietnam Airlines tháng 4, 5, 6/2018 là bao nhiêu?

Đăng ngày : 2018-04-22 00:08:19

Giá nội địa tốt nhất của Vietnam Airlines tháng 4, 5, 6/2018 là bao nhiêu?

Sau một thời gian khá dài vắng bóng để nhường chỗ cho đợt khuyến mại Chào hè 2018 cực hấp dẫn, bản tin cập nhật giá nội địa thấp nhất của Vietnam Airlines đã trở lại và mang đến cho bạn những thông tin cực hữu ích. Cùng Cigo.vn cập nhật và sẵn sàng cho mùa du lịch hè năm nay bạn nhé.

giá vé máy bay nội địa tốt nhất quý 2 của vietnam airlines

Giá nội địa tốt nhất tháng 4, 5, 6/2018 của Vietnam Airlines là bao nhiêu?

Cùng Cigo.vn cập nhật giá nội địa tốt nhất tháng 4, 5, 6/2018 từ Vietnam Airlines

Chi tiết về hành trình bay và mức giá tốt nhất cho từng hành trình trong các tháng 4, 5, 6/2018, bạn vui lòng tham khảo trong bảng dưới đây:

bảng giá vé máy bay nội địa thấp nhất của vietnam airlines quý 2/2018

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé áp dụng cho một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí. Chiều ngược lại mở bán tương đương. Giá vé được cập nhật ngày 11/04/2018 và có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé.

- Giá vé trên đã bao gồm 20 kg hành lý ký gửi miễn cước mỗi chiều bay của Vietnam Airlines.

- Để biết thêm chi tiết về điều kiện vé máy bay và thông tin về chương trình khuyến mại, ưu đãi của Vietnam Airlines, bạn vui lòng liên hệ tổng đài (024) 6656 338 của Cigo.vn để được hỗ trợ.

Nếu như trong đợt khuyến mại Chào hè 2018 vừa qua, bạn vẫn chưa tìm được cho mình những hành trình và tấm vé máy bay phù hợp, hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn khám phá thêm nhiều điểm dừng chân khác nữa, thì hãy nhanh nhanh cập nhật bản tin giá nội địa thấp nhất của Vietnam Airlines trong 3 tháng gần nhất: tháng 4, 5 và 6/2018.

Theo cập nhật từ bảng giá vé trên, có thể thấy, do đã bước vào mùa du lịch hè, nên hầu hết tất cả các chặng bay đều tăng giá vé. Mức giá tăng có xu hướng tăng dần và tăng cao nhất rơi vào thời điểm tháng 06/2018. 

Điển hình các chặng bay có mức giá rất cao có thể kể đến: Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Huế, Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Cần Thơ, Hà Nội – Đà Lạt cùng vé máy bay đi Sài Gòn từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa. Ngoài những chặng bay này thì các chặng bay còn lại đều tăng giá, tuy nhiên tăng ít hơn.

Thời điểm hiện tại đã là trung tuần tháng 4, nếu như bạn muốn đặt vé máy bay đi du lịch trong tháng 4 thì chắc chắn giá vé sẽ không rẻ bởi bay quá sát ngày, hơn nữa cuối tháng 4 lại có kỳ nghỉ lễ 30/04 – 1/05. Nếu không quá gấp gáp, bạn có thể đặt vé ngay từ bây giờ và bay vào tháng 5, sẽ có nhiều chặng bay giá “mềm” hơn. Tháng 6 được xem là cực kỳ cao điểm, vì thế giá vé cũng cao “ngất ngưởng”. Tuy nhiên nếu thực sự muốn đi du lịch vào tháng 6, bạn cũng đừng chần chừ bởi giá vé chỉ có tăng lên chứ không giảm xuống, càng đặt sớm thì càng có mức giá tốt.

du lịch việt nam

Do tháng 4, 5, 6 đã dần bước vào mùa du lịch hè nên giá vé của hầu hết các chặng bay nội địa đều tăng cao

Vietnam Airlines tăng chuyến phục vụ hành khách dịp 30/04 – 1/05

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp cao điểm 30/04 – 01/05, mới đây Vietnam Airlines đã thông báo triển khai tăng thêm gần 300 chuyến bay, tương ứng gần 60.000 ghế trên 12 đường bay nội địa trong giai đoạn 25/04 – 4/05/2018

Theo đó, tổng số ghế cung ứng nội địa trong thời gian này đạt trên 480.000 ghế, tăng 14% so với thường lệ và 4,5% so với cùng kỳ, tăng tập trung chủ yếu trên các đường bay du lịch trọng điểm là Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh – Đà NẵngHà Nội/ Tp Hồ Chí Minh – Phú QuốcHà Nội – Nha Trang.

Cũng theo khuyến cáo từ Vietnam Airlines, trong giai đoạn cao điểm rất đông đúc, hành khách nên có kế hoạch và chủ động đi lại sớm, tăng cường sử dụng các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến hoặc tự làm thủ tục tại kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay cũng như hạn chế tình trạng quá tải tại các quầy làm thủ tục.

check in online vietnam airlines

Trong mùa cao điểm du lịch, Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách nên chủ động sử dụng dịch vụ check-in trực tuyến hoặc tự làm thủ tục tại kiosk để tiết kiệm thời gian

Để được tư vấn tốt nhất các thông tin về hành trình bay, giá vé cũng như hỗ trợ đặt vé máy bay, bạn vui lòng liên hệ tổng đài  (024) 6656 338 của Cigo.vn và nhận được sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất từ chúng tôi.

Đăng ký nhận ưu đãi từ Savago Travel: