ĐI SAPA THÌ CHƠI Ở ĐÂU?

Đăng ngày : 2018-12-12 15:10:39

TỔNG HỢP CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẠI SAPA

 

1. Chinh phục đỉnh Fansipan

Ngọn núi cao nhất Việt Nam, cũng là cao nhất trong ba nước Đông Dương, được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Dương" (3.143 m) thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sa Pa khoảng 9 km về phía tây nam, nằm giáp hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu thuộc vùng Tây bắc Việt Nam. Theo tiếng địa phương, núi tên là "Hủa Xi Pan" và có nghĩa là phiến đá khổng lồ chênh vênh.

Ngoài ra nếu muốn, bạn sẽ được tham gia tour trải nghiệm tuyệt vời trong vòng 2 ngày 1 đêm. Chuyến đi đưa bạn sâu vào Vườn Quốc gia Hoàng Liên SaPa để thám hiểm những điều ẩn giấu đầy kỳ bí của thiên nhiên nơi rừng già nguyên sinh và chinh phục đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Chúng tôi gần như không cần bất kỳ từ ngữ nào để diễn tả vẻ đẹp thảm thực vật Vườn Quốc gia hay sự hùng vĩ Hoàng Liên Sơn. Hãy sẵn sàng trải nghiệm để chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp kỳ vĩ từ mẹ thiên nhiên. Hành trình còn đi qua bản Cát Cát, Sín Chải, bạn sẽ có cơ hội tham quan và tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống của một trong những dân tộc thiểu số ở Việt Nam.

Tàu điện Fansipan cũng đang là địa điểm checkin rất hot của du khách trong và ngoài nước.

Giá vé: Cáp treo:700,000đ/người (từ 1/12 – 20/12 giá vé còn 350,000đ/người)

Tàu điện Fansipan: 100,000đ/người

 

2. Nhà Thờ Đá Sapa

Nhà thờ đá Sapa xây dựng từ năm 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ đã được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sapa mù sương. Nhà thờ Đá SaPa là điểm hẹn của nhiều khách du lịch sapa mỗi khi có dịp đến đây. Tuy qua một số lần trùng tu, cải tạo do chiến tranh và sự tàn phá khốc liệt của thiên nhiên nhưng nhà thờ vẫn giữ được nét duyên dáng và hồn của công trình kiến trúc tôn giáo.

 

3. Núi Hàm Rồng

Khu du lịch Núi Hàm Rồng được xây dựng trên diện tích gần 150 ha. Công trình được khởi công năm 1996 nhằm khai thác những giá trị văn hoá – tự nhiên một cách hoang sơ của những phiến đá rêu phong. Càng đi lên cao quý khách càng có cơ hội khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp như: Vườn Lan, Cổng Trời, Sân Mây, Vườn Đào…. Đặc biệt đối với những du khách có sở thích ngắm cảnh và chụp ảnh thì có lẽ đây là điểm du lịch mà các bạn có thể lưu giữ cho mình rất nhiều bức hình để đời.

Giá vé: 70,000đ/người

 

4. Thác Bạc

Thác Bạc từ lâu đã nổi tiếng là một thắng cảnh của mảnh đất du lịch Sapa. Ngọn thác này đổ từ độ cao hơn 100m từ đỉnh núi xuống. Giống như thác Tình Yêu, đứng dưới chân thác Bạc, nhìn ngắm đất trời bao la và những rặng núi hoành tráng xa xa, ta bỗng có cảm giác mình thật nhỏ bé trước sự kỳ vĩ của thiên nhiên.

Thác Bạc cách thị trấn Sapa khoảng 12 km. Từ trên khe núi cao hàng trăm mét, dòng nước ầm ầm đổ xuống, bọt tung trắng xoá như những đóa hoa vì vậy gọi là thác Bạc. Từ xa đã nghe thấy tiếng thác đổ ào ào, tiếng vang được lập lại trong rừng thẳm càng tăng thêm cảm giác hoang dã và huyền bí. Thác ở ngay gần đường quốc lộ, rất thuận tiện cho khách du lịch.

Giá vé : 20,000đ/người

 

5. Thác Tình Yêu

Cách khoảng 14km từ thị trấn Sa Pa về phía tây nam, thác Tình Yêu nằm ở Xã Sán Xả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Là một trong những điểm du lịch không thể thiếu trong hành trình khám phá du lịch Sa Pa. Trong sự bao la của không gian và cảnh quan ở đây, thác Tình Yêu thực sự là địa điểm du lịch tuyệt vời. Đến đây, du khách không chỉ cảm thấy thích bởi vẻ đẹp của thác mà còn là nguồn gốc của một câu chuyện tình yêu lãng mạn. Khi đặt chân vào thác Tình Yêu Sa Pa, du khách sẽ thực sự có được những trải nghiệm khó quên.

Giá vé: 70,000đ/người

 

6. Cầu Mây

Đây là cây cầu nổi tiếng được kết bằng các sợi dây mây bắc qua dòng suối Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km về phía Đông nam. Nếu như may mắn khi đến thăm Cầu Mây vào những ngày có sương mù bạn sẽ cảm giác bồng bềnh khi đi qua cây cầu như đang đi trên mây.

Giá vé: 75,000đ/người (Tuyến Sapa – Lao Chải – Tả Van – Thanh Phú – Nậm Sài – Nậm Cang – Sapa)

 

7. Đèo Ô Quy Hồ

Cùng với Mã Pì Lèng (tỉnh Hà Giang), Khau Phạ (tỉnh Yên Bái), Pha Đin (nằm giữa tỉnh Sơn La và Điện Biên), đèo Ô Quy Hồ là một trong 4 cung đường đèo dài, hiểm trở và hùng vĩ ở khu vực Tây Bắc. Với những người thích du lịch khám phá thì Ô Quy Hồ thực sự là một trải nghiệm thú vị bởi vẻ đẹp, sự hùng vĩ, gắn với những câu chuyện đi vào truyền thuyền về cung đường này. Được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc, Ô Quy Hồ là điểm đến khiến bất cứ dân phượt nào cũng muốn chinh phục.

 

8. Bản Tả Van

Theo quốc lộ 4D đi về hướng Đông Nam, cách thị trấn Sapa khoảng 8 km là đến làng Tả Van Giáy. Đến đây, du khách sẽ có dịp được tìm hiểu thêm về phong cách, lối sống của người Giáy. Đường vào thôn Tả Van Giáy nhỏ, hẹp và là đường đất. Hai bên đường là những thửa ruộng bậc thang màu mỡ được tô điểm bởi màu xanh của ngô và lúa non.

Giá vé: 70,000đ/người

 

9. Bản Cát Cát

Cách Sapa khoảng 3km, bản Cát Cát (Sapa, Lào Cai) là làng dân tộc người Mông, nằm bình yên bên thác nước Cát Cát (thác Tiên Sa) trong thung lũng ngay chân núi Hoàng Liên Sơn với ba bề là núi non hùng vĩ.

Giá vé: 50.000đ/người

 

10. Cổng Trời

Cổng Trời Sapa là điểm ngắm cảnh tuyệt vời, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ của núi rừng Tây Bắc. Nơi đây được gọi là cổng Trời vì nó giống hệt đường lên trời, mây núi bao trùm.

 

11. Thắng Cảnh Hang Tiên

Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch với vẻ đẹp hoang sơ, kì bí. Bên trong có nhiều đá thạch nhũ rất đẹp và lạ mắt. Hang mang một truyền thuyết rất ư lạ kì. Nhưng dù thế nào thì đây vẫn là sự lựa chọn hợp lí của bạn khi đến đây.

Giá vé: 20,000đ/người

 

12. Bản Tà Phỉn

Nơi đây có thiên nhiên tươi đẹp và có những nét văn hóa độc đáo, là nơi hấp dẫn bao khách du lịch. Bản Tả Phìn được biết đến với cảnh đẹp vô cùng quyến rũ, là nơi không thể bỏ qua khi đến với Sapa.

Giá vé: 70,000đ/người

 

13. Cốc San

Cốc San là nơi du lịch hấp dẫn khách du lịch. Đây là một quần thể bao gồm các thác nước và hang động. Cốc San mang vẻ đẹp hoang sơ và thần bí là một nơi không thể bỏ qua khi đến Sapa.

Giá vé : 20,000đ/người

 

14. Tu Viện Cổ

Đây là nơi đã từng là nơi truyền giáo và cứu rỗi sám hối của 12 tu nữ bất hạnh. Tu viện được xây dựng năm 1942. Giờ thì tu viện này bị bỏ hoang rêu phong. Với vẻ kì bí thì nơi này thu hút sự khám phá của nhiều người.

Giá vé: 20,000đ/người

 

15. Chợ Phiên Sapa

Đây là khu được được họp vào ngày chủ nhật. Chợ phiên là một hình thức sinh hoạt kinh tế rất độc đáo của người dân nơi đây. Tại đây các hoạt động buôn bán được diễn ra, các sản phẩm đều do chính tay người dân làm nên. Bạn không thể bỏ qua chợ phiên Sapa khi đến với Sapa.

 

16. Chợ Tình

Mỗi chúng ta ai đến Sapa cũng đều muốn có một khám phá về chợ tình Sapa.Ở đây, bất kì ai cũng có thể tìm một nữa của mình dù đã có vợ hoặc chồng. Đến đây thì ai chưa có vợ sẽ tìm vợ, ai chưa có chồng thì tìm chồng. Đây còn là nơi buôn bán của người dân Sapa. Hãy một lần đến với chợ tình Sapa để biết về chợ đặc biệt này.

 

COMBO SAPA GIÁ RẺ CHỈ TỪ 679.000Đ/NGƯỜI

Vui lòng liên hệ:

Savago Travel – Hotline: (0246) 656 3338

Page: www.facebook.com/savagotravel

Website: savago.vn

 

 

 

 

 

 


Đăng ký nhận ưu đãi từ Savago Travel: